Trending News

Subscribe Now

‘เศรษฐกิจไทยบนปากเหว’ หาทางออกและมองเห็นทางไปในเวที THE STANDARD ECONOMIC FORUM 2022 เวทีแห่งปีกับตัวจริงหลากวงการกว่า 40 คน

‘เศรษฐกิจไทยบนปากเหว’ หาทางออกและมองเห็นทางไปในเวที THE STANDARD ECONOMIC FORUM 2022 เวทีแห่งปีกับตัวจริงหลากวงการกว่า 40 คน

Article | Business

กลับมาอีกครั้งกับงานฟอรัมแห่งปี THE STANDARD ECONOMIC FORUM 2022 เวทีที่รวบรวมประเด็นสำคัญเพื่อหาทางออกให้กับประเทศไทย และเสริมความคิดให้คุณรับมือสถานการณ์ในปีหน้าได้อย่างแม่นยำมากขึ้น

ปีนี้กลับมาอีกครั้ง 25-27 พฤศจิกายน 2565 ณ CDC HALL เสวนาเข้มข้น 3 วันเต็ม ครอบคลุมทุกประเด็น ตั้งแต่เศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อม การเมือง ภูมิรัฐศาสตร์ การตลาด และเทคโนโลยี เปิดจำหน่ายบัตร EARLY BIRD แล้ววันนี้ – 31 ตุลาคม 2565

เวทีเดียวที่จัดให้ครบกับตัวจริงจากทุกวงการทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ พร้อมประเด็นเข้มข้น ทำความเข้าใจ และมองเห็นทางไปจากระลอกความเปลี่ยนแปลงที่มากระทบกับคุณในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นผลพวงจากเศรษฐกิจโลกถดถอย กระแสการเมืองโลก สภาพภูมิอากาศที่แปรปรวน และการเปลี่ยนแปลงในโลกของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย


ครั้งแรก! กับการขึ้นเวที ECONOMIC FORUM ของ บัณฑูร ล่ำซำ กับ OPENING REMARK ในมุมมองเศรษฐกิจไทยบนปากเหว

พิเศษ! สำหรับผู้ซื้อบัตร ON-GROUND ร่วม EXCLUSIVE DINNER TALK ฟังเสวนาจาก อานันท์ ปันยารชุน อดีตนายกรัฐมนตรี กับเนื้อหาพิเศษ และ Q&A SESSION


และพบกับเสวนาเข้มข้น 3 วันเต็ม กับผู้นำในหลากหลายวงการกว่า 40 คน เช่น ศ.ดร.เกษียร เตชะพีระ, ขัตติยา อินทรวิชัย, คมสันต์ ลี, ดร.เศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ, เศรษฐา ทวีสิน, ดร.สมเกียรติ ตั้งกิจวานิชย์, สมโภชน์ อาหุนัย, ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย และ แอนนา เสืองามเอี่ยม

📍 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ https://www.thaiticketmajor.com/seminar/the-standard-economic-forum-2022.html

*THE STANDARD MEMBER รับส่วนลดบัตรประเภท LIVE STREAM 10% กดรับส่วนลดได้ตั้งแต่วันที่ 1-24 พฤศจิกายน 2565 ผ่านทาง https://thestandard.co/events

**องค์กรที่ต้องการซื้อบัตรจำนวน 10 ที่นั่งขึ้นไป ลด 30% โดยติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 06 4969 7499 (เวลา 10.00-18.00 น. ในเวลาทำการ)

#TheStandardEconomicForum2022 #เศรษฐกิจไทยบนปากเหว

Related Articles

4 แอปฯ ฟรี ดีต่อ WFH!

คนทำงานหลายคนอาจจะเริ่มกลับไปทำงานที่ออฟฟิศกันแล้ว แต่เราก็เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังต้องทำงานแบบ Work From Home หรือแบบ Hybrid กันอยู่

Article | Living

ศาสตร์แห่งการ “ขอโทษ” เมื่อไหร่ที่ควรขอโทษ และเมื่อไหร่ที่ “ไม่ควร”

คำนี้ศักดิ์สิทธิ์ไม่แพ้คำสัญญา
แต่คำว่าขอโทษนั้นน่าสนใจตรงที่คำเล็ก ๆ แค่นี้ แต่คนจำนวนไม่น้อย “ไม่ยอมพูด” และมีคนอีกไม่น้อยเช่นกันที่ “พูดบ่อยเกินไป”

Article | Living

แกะความสำเร็จ Viral Marketing ผ่านคลิป Our Floating Dreams ค่ายดิสนีย์

Viral marketing หรือการตลาดแบบปากต่อปาก เป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้รับความนิยมสูงในการบอกต่อเพื่อเพิ่มการรับรู้แบรนด์ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการ ในสมัยก่อนผู้บริโภคจะบอกกันไปเรื่อย ๆ แบบปากต่อปากเมื่อพบว่าสินค้าชิ้นนั้นคุ้มค่าและได้ผลดีจริง ต่อมา…

Article | Digital Marketing