Trending News

Subscribe Now

CTC2019: How Brand Should Work with Community and Let Community Work for Brand by Jeban and Pantip

CTC2019: How Brand Should Work with Community and Let Community Work for Brand by Jeban and Pantip

Video

Community คือหนึ่งในหัวใจของการสร้างแบรนด์ เชื่อว่าถ้าแบรนด์ใดมีชุมชนที่เหนียวแน่น ชุมชนจะกลายเป็นฐานที่แข็งแรงที่จะช่วยต่อยอดให้แบรนด์สามารถคงอยู่ได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน แต่การสร้าง community นั้นจะทำได้อย่างไร และสำคัญไปกว่านั้น การที่จะดูแล community ให้อยู่กับเราไปนาน ๆ จะทำได้อย่างไร

Session นี้ เราได้คุณจีราภัสร์ อริยบุรุษ Founder Jeban.com และ คุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ ผู้บริหาร pantip.com มาช่วยไขปริศนาและแนะนำแนวทางให้เราได้นำไปใช้ได้จริง

Related Articles

CTC2019: How Creative Work Peacefully Together with Client

หนึ่งในเคล็ดลับของการจะได้มาซึ่งงานดี มีครีเอทีฟ ไม่ใช่แค่การมีไอเดียที่ดี แต่เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างครีเอทีฟกับลูกค้า ที่ต้องมีความเข้าใจที่ตรงกัน มีเป้าหมายเดียวกัน ใน Session นี้ คุณพัชรา…

Video

CTC2019 : The World of eSports by Garena

E-Sport คือหัวข้อร้อนแรงมาตลอด 2-3ปีที่ผ่านมา เราก้าวข้ามผ่านประเด็นที่ว่า E-Sport แท้จริงแล้วเป็นข้ออ้างของเด็กติดเกมหรือเป็นกีฬาจริง ๆ กันแน่มาแล้ว และวันนี้ E-Sport…

Video

CTC2019 : Stock Photo Trends for Buyers and Contributors

จริงหรือไม่ที่เขาบอกว่าหมดยุคของการใช้ Stock photo แล้ว? และการเปิดโอกาสให้ “ใครก็ได้” สามารถถ่ายรูปจาก “กล้องอะไรก็ได้” เพื่อส่งเข้าไปขายนั้นคือกลยุทธ์อะไร Session…

Video
efficitur. mattis Donec at commodo ut vel, Donec elit. in venenatis