อะไรจะมีความสุขไปกว่าการได้ไปเยือนสถานที่แปลกใหม่ที่มีความสวยงามและมีเสน่ห์ดึงดูด เช่นเดียวกับ André Vicente Gonçalves ช่างภาพหนุ่มชาวโปรตุเกตที่ชอบการท่องเที่ยว ซึ่งเขาก็ได้ถ่ายภาพหน้าต่างในแต่ละประเทศมาคอลลาจกันลงอินสตาแกรมในคอนเซปต์ “Windows of the World”
สำหรับภาพถ่ายของเขา นอกจากจะได้เห็นความสวยงามแล้ว เรายังได้เห็นดีไซน์ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ วัฒนธรรม และอิทธิพลของแต่ละประเทศอีกด้วย
ติดตามชมภาพถ่ายของ André Vicente Gonçalves ได้ที่ @andrevicentegoncalves
Related Articles
5 วิธีหาไอเดียใหม่ ๆ อย่างนักออกแบบระดับโลก
ไม่ใช่ทุกคนจะเป็นนักออกแบบระดับโลกได้ แต่ความสำเร็จของพวกเขาก็ไม่ใช่ “โชคช่วย” หรือ “ทักษะ” ที่มีเท่านั้น
Cryptocurrency กับการเข้ามามีบทบาทในโลกของฟุตบอลยุคใหม่
ปฏิเสธไม่ได้ว่า ปัจจุบันเรื่องราวธุรกิจทางการเงินที่เกี่ยวกับโลกของ Cryptocurrency เริ่มมีส่วนร่วมกับชีวิตของมนุษย์มากขึ้นทุกที ไม่ว่าจะเป็นการนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน
ทิ้งการปฎิบัติการแบบเดิมๆ เมื่อ Intuitive Operating Model จะช่วยคุณผ่านช่วงเวลาผันผวนได้
อนาคตของบริษัทคุณจะเป็นอย่างไรในอีก 5 ปี 10 ปี ไม่มีใครฟันธงบอกได้ เพราะทุกอย่างขึ้นอยู่กับปัจจัยที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาภายนอก ซึ่งคุณควบคุมไม่ได้
โฆษณาเขย่าหัวใจ ที่สร้างจาก Insight ของคนชอบซื้อลอตเตอรี่แต่ลืมตรวจ!
คุณเคยซื้อลอตเตอรี่แล้วลืมหรือขี้เกียจตรวจกันบ้างไหมนะ ซื้อแล้วไม่ได้ใส่ใจแต่ยังแอบคิดว่า ถ้าถูกขึ้นมาจะทำนู่นนี่นั่น
5 เคสธุรกิจ คุยเรื่องกฎหมายก่อนเปิดบริษัท และสิ่งที่พนักงานก็ควรรู้
มาพูดคุยเรื่องข้อกฎหมายที่ทั้งเจ้าของและพนักงานบริษัทควรรู้ไว้เพื่อปกป้องสิทธิประโยชน์ของตนเอง ป้องกันปัญหาจุกจิกที่หากละเลยไป อาจกลายเป็นเรื่องยุ่งยากใจกว่าที่คิด CREATIVE TALK by CIGNA ชวน ดร.ยุทธนา ศรีสวัสดิ์…
3 วิธีหลีกเลี่ยงภาวะหมดไฟในการทำงาน Work From Home
หลายคนทั่วโลกประสบปัญหาต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานอย่างกระทันหัน เพราะ COVID-19 จากเดิมทำงานที่ออฟฟิศ ปัจจุบันทำงานที่บ้าน ต้องปรับตัวกับอุปกรณ์และขั้นตอนการทำงานแบบใหม่ ซึ่งความกังวลเรื่องต่อมาของหัวหน้างานคือ เมื่อพนักงานทำงานที่บ้านแล้ว จะทำอย่างไรเพื่อรักษาประสิทธิภาพการทำงานให้ดีเท่าเดิม จึงนำมาซึ่งรายการงานต่าง…
ตั้ง KPI การทำ Social Media Marketing ด้วย Audience Experience 4 แกน
สำหรับนักการตลาดที่ทำ social media marketing มาพอสมควรแล้ว คงจะพอทราบนะครับว่าปัจจุบันการวัด performance โดยดูแค่ engagement หรือจำนวนคนกด reaction / comment / share หรือ retweet ในแต่ละโพสต์นั้น ไม่เพียงพออีกต่อไปแล้วครับ หรือแม้กระทั่งการวัดเรื่องของ awareness เพียงอย่างเดียวก็อาจจะไม่พอสำหรับบาง campaign…
เขียนเนื้อหาอย่างไรให้อ่านจบและแชร์ – ตอนที่ 3/3 ของเทคนิคเขียน Contents ให้น่าสนใจ
บทความนี้ก็เป็นตอนสุดท้ายสำหรับเรื่องของเทคนิคการเขียน Contents ให้น่าสนใจ จาก 2 part ก่อน ที่พูดถึง เทคนิคเขียน Contents…
ไม่ใช่แค่ใหม่ล้ำแต่ต้องคำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ว่าด้วยโลกของนักออกแบบยุค 2020
“ผมรู้สึกว่าต้องไถ่โทษไปชั่วชีวิต” Aza Raskin เอ่ยขึ้นในสารคดี Abstract เขาคือผู้ออกแบบและคิดค้นสิ่งที่เรียกว่า Bottomless Scroll สิ่งประดิษฐ์ที่ทำให้เว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันสามารถเลื่อนลงอย่างไม่มีที่สิ้นสุด สิ่งประดิษฐ์นี้ทำให้ความเปลี่ยนแปลงอย่างมากต่อพฤติกรรมของผู้ใช้อินเทอร์เน็ต มือถือ…