Trending News

Subscribe Now

มาเรียนรู้กับงาน Webinar “Market Insights Technology” เจาะลึกกลยุทธ์การหา Market Insights ด้วย MarTech อย่างมืออาชีพ

มาเรียนรู้กับงาน Webinar “Market Insights Technology” เจาะลึกกลยุทธ์การหา Market Insights ด้วย MarTech อย่างมืออาชีพ

Article | Digital Marketing

Content Shifu ร่วมกับ InsightEra ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มด้าน Market Insights & Analytics และผู้สร้างสรรค์ Marketing Technologies อีกมากมาย ได้จัดงานสัมมนาแชร์ความรู้ที่จะช่วยตอบโจทย์การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด การวางแผนกลยุทธ์ ไปจนถึงการวัดผลลัพธ์ที่แม่นยำ เพิ่มขีดความสามารถในการทำการตลาดให้ธุรกิจของคุณ ด้วย Market Insight

Online Webinar เจาะลึกกลยุทธ์การหา Market Insights ด้วย MarTech อย่างมืออาชีพ ภายใต้หัวข้อ ‘Market Insights Technology: How to Research and Analyze Like a Pro’

เรียนรู้ทั้งเรื่องการทำ Customer Insights เพื่อวิเคราะห์และทำความเข้าใจลูกค้า การทำ Competitor Analysis เพื่อวิเคราะห์คู่แข่ง และการหา Insights ต่างๆ สำหรับหลากหลาย Business Use Cases จบจากงานนี้แล้วคุณจะได้รับทั้งแนวคิด การใช้เครื่องมือ และกรณีศึกษาดีๆ ในการประยุกต์ใช้ข้อมูลเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจ


Hot Topics ภายในงาน

The Power of Why Market Insights & MarTech is Important

บทบาทของ MarTech ในการทำ Market Insights และทำไม Market Insight หรือการทำ Market Research ถึงสำคัญ? มีเทรนด์และ Insight อะไรบ้างที่นักการตลาด เจ้าของธุรกิจควรจับตามองในช่วงนี้?

Customer Insights Research

เจาะลึกกระบวนการและกลยุทธ์การทำ Customer Insight ทำอย่างไรให้ออกมาเวิร์ก พร้อมแนะนำเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำการตลาดกับลูกค้าของคุณให้ดียิ่งขึ้น

Competitor Analysis

เอาชนะคู่แข่งด้วยการเรียนรู้กระบวนการวิเคราะห์ข้อมูล ตั้งแต่วิธีการได้มาซึ่งข้อมูลไปจนถึงไปจนถึงเทคนิคและแนะนำเครื่องมือที่สำคัญในการช่วยวิเคราะห์

Market Research for Business

แนะนำเครื่องมือ พร้อมเปิดเดโมฟีเจอร์ที่สำคัญเพื่อช่วยในการทำ Market Research สำหรับศึกษาแบรนด์หรือธุรกิจของตนเอง พร้อมเคสตัวอย่างจริง


Highlights ของ Webinar นี้ที่คุณจะได้รับ

Insightful Knowledge

เนื้อหาการบรรยายออกแบบมาเพื่อเน้นการให้ความรู้ เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถไปปรับใช้ได้ทันทีหลังจากเข้าร่วมงาน

Real-world Data & Case Studies

ผู้เชี่ยวชาญในงานจะมาพร้อมกับข้อมูลน่าสนใจที่ Exclusive พร้อมเล่ากรณีศึกษาจริงจากธุรกิจต่างๆ

Exclusive Q&A

ระหว่างสัมมนา เรามีทีมงานนักการตลาดที่จะคอยช่วยตอบคำถามของคุณ และในช่วงท้ายของสัมมนาเราจะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสามารถพูดคุยและถามคำถามที่สงสัยกับวิทยากรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำ Marketing Technology ได้


Speaker ภายในงาน

คุณ นารีรัตน์ แซ่เตียว ตำแหน่ง Co-Founder & CEO, InsightEra

Speaker ที่มากไปด้วยประสบการณ์และเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี การวิเคราะห์ข้อมูล และการวางกลยุทธ์ด้านการตลาดให้กับธุรกิจในหลากหลายอุตสาหกรรม มีประสบการณ์การสอนและการบรรยายให้กับทั้งภาคธุรกิจและภาคการศึกษา รวมทั้งมีประสบการณ์ในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขันทั้งใน และต่างประเทศมามากมาย


วิธีลงทะเบียนเข้าร่วมงานและรายละเอียดงาน

ดูรายละเอียดตารางและลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์: งานสัมมนาออนไลน์ | Market Insights Technology: How to Research and Analyze Like a Pro
ลงทะเบียนภายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2022
วันที่จัดงาน: วันพฤหัสบดี 26 พฤษภาคม 2022

เวลาจัดงาน: 13.00 – 14.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย

ภาษาที่ใช้ดำเนินงาน: ภาษาไทย

จำนวนที่นั่งสำหรับเข้าร่วมงาน: จำนวนจำกัดเพียง 400 ที่นั่งเท่านั้น (ปัจจุบันมีผู้ลงทะเบียนแล้วมากกว่า 200 ที่นั่ง)

แนวคิดและกลยุทธ์การหา Market Insights ด้วย MarTech ที่คุณจะได้รับจากการเข้าร่วม Event นี้ เหมาะสำหรับ เจ้าของธุรกิจ นักการตลาดโดยเฉพาะ ต้องบอกเลยว่าคุณจะได้เรียนรู้กลยุทธ์ เทคนิคการใช้เครื่องมือสำคัญในการช่วยวิเคราะห์หา Insights พร้อม Insights ที่แน่นในหัวข้อน่าสนใจที่คุณสามารถเรียนรู้ภายในงาน Webinar นี้


ข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ InsightEra

InsightEra เป็นผู้นำด้านการให้บริการเทคโนโลยีเพื่อการทำการตลาดดิจิทัลในประเทศไทย โดยเฉพาะการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าและความต้องการของตลาด เพื่อการวางแผนกลยุทธ์อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งการวัดผลที่แม่นยำ เสริมทัพด้วยผู้ร่วมทุนที่แข็งแกร่งอย่างกลุ่มบริษัท G-Able ซึ่งเป็นผู้นำระดับประเทศในการให้บริการด้าน IT ที่ครบวงจรให้กับหน่วยงานทั่วประเทศทั้งภาครัฐและเอกชน

กี่ยวกับ Content Shifu

Content Shifu เป็นผู้พัฒนาเนื้อหาหลักสูตรการเรียนรู้ชั้นนำในสาย Digital Marketing ทั้งในรูปแบบคอร์สเรียนออนไลน์ คอร์สเรียนแบบ Workshop และการจัดอบรมในองค์กร และยังเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ความรู้ด้าน Digital Marketing ที่มีผู้ติดตามเป็นประจำในเว็บไซต์ 300,000 คนทุกเดือนอีกด้วย

Related Articles

ความหมายของโลโก้ที่ซ่อนอยู่ในการออกแบบ

เชื่อว่าเราทุกคนต้องเคยเห็นโลโก้ในทุกวัน ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นโลโก้เสื้อผ้า สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ หรือแม้แต่โลโก้สินค้าอาหาร เพราะโลโก้เป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญมากที่สุดสำหรับแบรนด์ เพราะโลโก้ที่ดีไม่ใช่แค่สวยเท่านั้น แต่ต้องสามารถสื่อสารและทำให้คนจดจำแบรนด์ได้ (อ่านเพิ่ม :…

Article | Creative/Design | Design You Don't See | Podcast

ค้นหาพบตัวเองกับ Book Smart และ Street Smart คุณเป็นคนแบบไหน?

เคยเป็นไหมครับ ที่เราพยายามเรียนหนังสือ อ่านหนังสือเท่าไหร่ก็ไม่จำ ถ้าเป็นสมัยเรียนก็อาจจะทำข้อสอบไม่ได้ ตั้งใจขนาดไหนคะแนนก็ไม่ได้ดี ทั้งนี้อาจจะไม่ใช่เพราะคุณขยันไม่พอ แต่เป็นเพราะคุณเกิดมาเป็นเช่นนั้น! ว่ากันว่ามนุษย์เราแบ่งออกเป็น 2 ประเภท…

Article | Entrepreneur

Tonal จบครบในหนึ่งเดียว เป็นทั้งเครื่องออกกำลังกายและเทรนเนอร์ส่วนตัว

2 in 1 ครบในหนึ่งเดียว!! ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายแล้วล่ะก็.. เราขอแนะนำให้คุณรู้จักกับ “Tonal” ทำหน้าที่เป็นทั้งเครื่องออกกำลังกายและเทรนเนอร์ส่วนตัวให้คุณที่บ้าน ซึ่งไม่ใช่แค่การเปิดคลิปออกกำลังกายตามยูทูปธรรมดา แต่มีระบบติดตามและประมวลผลลัพธ์ให้ด้วย…

Article | Technology