Trending News

Subscribe Now

6 เหตุผลที่หัวหน้าควรส่งเราไปงาน CTC2020

6 เหตุผลที่หัวหน้าควรส่งเราไปงาน CTC2020

Article | Creative/Design

Personal Development

พัฒนาตัวเองตั้งแต่เรื่องเล็ก ๆ ที่ไม่เล็ก อย่างความสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน การเข้าใจมนุษย์ การวางแผนการทำงาน จนถึงเรื่องใหญ่อย่างการตลาด, นวัตกรรม, และไอเดียใหม่ ๆ จาก speaker มากกว่า 70ท่านที่มาแชร์ความรู้และความคิดเห็นภายในงาน

Networking

ด้วยจำนวนผู้ร่วมงานมากกว่า 3,000 คน ซึ่งมีทั้งนักการตลาด ครีเอทีฟ นักพัฒนา รวมไปถึง Startup และสื่อต่าง ๆ ทุกคนมีโอกาสจะได้พบกับผู้คนมากมาย ซึ่งอาจจะเป็นลูกค้า หรือคู่ค้าในอนาคต 

Market Research

เทรนด์ปี 2020 จะเป็นอย่างไร ภาพรวมอุตสาหกรรมจะเป็นอย่างไร งาน CTC2020 จะโฟกัสไปที่การมองอนาคตและการคาดการณ์สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น จากความคิดของผู้ที่อยู่ในวงการมานานหลายปี

The Best Speakers

CTC2020 เป็นหนึ่งในงานที่มี speakers มากที่สุดในประเทศไทย ด้วยจำนวน speakers มากกว่า 70 คน ซึ่งไม่เพียงแต่จะได้รับความคิดใหม่ ๆ ในวงการที่คุ้นเคยแล้ว ยังมีโอกาสเปิดโลกทรรศน์ใหม่ ๆ ในวงการที่ไม่คุ้นเคยได้อีกด้วย

Workshop

ไม่เพียงแต่จะได้มาฟังไอเดียจาก speakers มากมาย แต่ยังได้ลงมือทำ กับ workshop หลากหลาย ทำให้ CTC2020 ไม่เพียงแต่จะทำให้ได้รับความรู้ แต่ยังสามารถทำเป็นทันทีหลังจบงาน

Mentoring 1 on 1

มีปัญหาอะไรสงสัยคาใจ นี่คือช่วงเวลาสำคัญและหาได้ยากยิ่งในการพบปะกับเหล่า speaker ที่จะมาเป็นที่ปรึกษาส่วนตัว ช่วยไขปัญหา ค้นหาคำตอบ เพื่อนำไปต่อยอดในด้านต่าง ๆ

รายละเอียดการซื้อบัตร

  • เปิดให้จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ http://bit.ly/337kkES 
  • พิเศษ! แนะนำสมัครเป็น Member Creative Talk เพื่อรับโค้ดใช้เป็นส่วนลด 100 บาท ลงทะเบียนได้ที่ http://bit.ly/2JFwGMP
  • สำหรับลูกค้าองค์กร ติดต่อคุณใบหม่อน : 0982763270

Related Articles

ไอเดีย Zero Waste แบรนด์ต่าง ๆ

วิกฤตขยะพลาสติกล้นโลกไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ยังคงเป็นปัญหาที่เรื้อรังมานานและมีปริมาณมากขึ้นทุกวัน… ซึ่งขยะพลาสติก 1 ชิ้น ใช้เวลาในการย่อยสลายนานถึง 450 ปี!!! มาดูกันแบรนด์ต่าง ๆ จะตื่นตัวและมีส่วนร่วมในการปรับตัวต่อวิกฤติขยะที่กำลังเป็นวาระของโลกกันอย่างไรบ้าง…

Article | Digital marketing

สิ่งที่แบรนด์ต้องระวังในการเก็บข้อมูลส่วนตัว เพราะอาจผิด พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

หลังจากที่มีการปรับแก้กันมาหลายครั้งกับการร่างพระราชบัญญัติที่เกี่ยวข้องกับการเก็บข้อมูลผู้บริโภคทางช่องทางดิจิทัล ในที่สุด เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 ก็ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการบนเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ว่าด้วยพระราชบัญญัติข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562…

Article | Digital marketing | Entrepreneur | Technology

Paradigm shift of marketing เมื่อการตลาดปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์

หากมองย้อนดูในช่วงเวลาที่ผ่านมา จะเห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงของโลกไปอย่างมากจากทศวรรษที่ 90 จนถึงปัจจุบัน ทำให้พฤติกรรมและวิธีคิดของประชากรจากในอดีตเปลี่ยนไปมากเช่นกัน ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือ คนวัย 50-60 ปี มักจะไม่ค่อยกล้าเสี่ยง…

Article | Digital marketing
Praesent Donec ipsum eleifend libero. Phasellus adipiscing